Shadow ตอนที่ 3
ตอนที่ 3: การละเล่นที่โรงเรียน นายพาแดนไปหาพระให้ช่วย และพระก็ช่วยหาวิธีให้แดนสู้กับเงา เรื่องย่... เพิ่มเติม