Shadow ตอนที่ 1
ตอนที่ 1: ทะเลสาบ แดนมานั่งแทนที่ของดฤณ และเพื่อนๆในชั้นก็เริ่มซุบซิบกันถึงการหายตัวไปของตฤณ เรื... เพิ่มเติม