ตอนที่ 8: ถึงแม้ว่าฮยอนบินพยายามห้าม แต่เอเดนก็ไม่ยอมตัดใจจากจีฮุน เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: อี... เพิ่มเติม