ตอนที่ 5: ฮยอนบินหาทางใกล้ชิดจีฮุน ในขณะที่จีฮุนเตือนไม่ให้เอเดนเข้าใกล้ฮยอนบิน เรื่องย่ออย่างเป... เพิ่มเติม