ตอนที่ 1: ประชุม โคอูกิและนางฟ้าพยายามหาสาเหตุว่าทำไมนางฟ้าถึงมาอยู่ในห้องเขา แต่ก็ยังมืดแปดด้าน... เพิ่มเติม