Getaway
ตอนที่ 4: แฟนเก่า แซมเห็นท็อปคุยกับแฟนเก่าที่ปาร์ตี้ริมสระน้ำ ทำให้เขารู้สึกบางอย่างขึ้นมา เรื่อ... เพิ่มเติม