ตอนที่ 9: เพื่อที่จะรักษาไว้ซึ่งความลับ เจ้านายซานหยูเปลี่ยนสัญญาเพื่อให้เขาอยู่ที่บริษัทต่อไป เ... เพิ่มเติม