ตอนที่ 11: วันหนึ่ง เมื่อชิโระกลับไปเยี่ยมบ้าน แม่ของเขากลับแนะนำอะไรที่เขาคาดไม่ถึง เรื่องย่ออย... เพิ่มเติม