Papa, What is Love? 2
ตอนที่ 5: ริชาร์ดไปเที่ยวญี่ปุ่นกับโดมินิค ในขณะที่พยายามโน้มน้าวให้เกร็กเคลียร์ใจกับทูป เรื่องย... เพิ่มเติม