Papa, What is Love? 2
ตอนที่ 4: ทูปชวนอเล็กซ์ให้มาค้างที่บ้าน แต่เกร็กกลับรู้สึกแปลกๆ กับทั้งคู่ เรื่องย่ออย่างเป็นทาง... เพิ่มเติม