Papa, What is Love? 2
ตอนที่ 3: ในขณะที่รอจะไปเดต ริชาร์ดก็ดันไปรู้จักหนุ่มน้อยแสนฮอตคนหนึ่งเข้า เรื่องย่ออย่างเป็นทาง... เพิ่มเติม