ตอนที่ 4: ทัตบอกลูฟเกี่ยวกับบ้านหลังนี้ และทันใดนั้นก็มีแขกมาถึงบ้านอย่างกระทันหัน เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม