ตอนที่ 3: ลูฟคิดหาวิธีเข้าไปทำงาน แต่วิธีที่เขาคิดนั้นเสี่ยงมากที่จะโดนไล่ออก เรื่องย่ออย่างเป็น... เพิ่มเติม