ตอนที่ 2: ลูฟเริ่มทำงานที่คฤหาสน์ แต่เขาต้องปรับตัวปรับอารมณ์เยอะสุดๆ เพราะเจ้านายทั้ง 3 ของเขา... เพิ่มเติม