ตอนที่ 1: ลูฟ เด็กหนุ่มผู้รักการทำนายเป็นชีวิตจิตใจตอบรับคำเชิญและไปทำงานเป็นพ่อบ้านในคฤหาสน์สุดหรู... เพิ่มเติม