ตอนที่ 12: ซงอี้พาเจ๋อรุ่ยมาทานข้าวที่บ้าน ในขณะที่เฉินอี่บอกไอตี้ว่าเขารู้สึกอย่างไร เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม