ตอนที่ 11: ซงอี้ตัดสินใจว่าเขาต้องการเจอเจ๋อรุ่ยอีกครั้งไม่ว่ายังไงก็ตาม เรื่องย่ออย่างเป็นทางกา... เพิ่มเติม