ตอนที่ 9: 4 ปีผ่านไป ซงอี้กลับมาเจอกับครอบครัวของเขา เฉินอี่กลับมาหาไอ่ตี้และถามว่าเกิดอะไรขึ้น... เพิ่มเติม