ตอนที่ 8: เมื่อซงอี้และเจ๋อรุ่ยกำลังจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน ทั้งคู่กลับเจออุปสรรคขนาดใหญ่ เรื่องย่ออ... เพิ่มเติม