ตอนที่ 4: ไอ่ตี้วางแผนจะซื้อเค้กมาฉลองวันเกิดกับเฉินอี่ ซงอี้บังเอิญเจอเจ๋อรุ่ยที่มหาวิทยาลัย เร... เพิ่มเติม