ตอนที่ 2: สายฟ้าทำให้ซงอี้นึกถึงฝันร้ายๆในอดีตและเจ๋อรุ่ยช่วยทำให้เขาสงบลงและชวนเขาไปนอนด้วยกัน... เพิ่มเติม