ตอนที่ 1: ซงอี้และเจ๋อรุ่ยอาศัยอยู่ด้วยกัน ในขณะที่เฉินอี่และไอ่ตี้ตามหาว่าซางเติ้งนั้นอยู่ที่ไหน... เพิ่มเติม