ตอนที่ 12: ถึงแม้ตัวของจอมจะจางหายไป แต่ใหญ่ก็ยังคงจะจดจำจอมไว้ไม่เปลี่ยน เรื่องย่ออย่างเป็นทางก... เพิ่มเติม