ตอนที่ 8: พ่อของใหญ่เริ่มจับตาดูจอมและใหญ่อย่างใกล้ชิด และจอมก็เริ่มรู้สึกได้ว่ากำลังถูกตาม เรื่... เพิ่มเติม