ตอนที่ 7: ใหญ่และจอมที่เริ่มสนิทกันมากขึ้นกลับเผชิญเสียงซุบซิบเรื่องความสัมพันธ์ของเขาจากคนรอบๆตัว... เพิ่มเติม