เรื่องราวของสามหนุ่มวัยเรียนมหาวิทยาลัยอย่างฮยอน มินอู และจูฮยอก แต่ทั้งสามไม่รู้เลยว่าความรักและความสัมพันธ์จะรอคอยทั้งสามอยู่ในห้องเรียน และทั้งสามต้องพยายามเรียนรู้ความสัมพันธ์และการเข้าสังคมตลอดระยะเวลาในการเดินทางเส้นใหม่ของชีวิตมหาวิทยาลัย