ตอนที่ 8: ด้วยมังงะที่เล่าเรื่องราวชีวิตพวกเขา โยและเซกาซากินั้นก็เข้าใจกันลึกซึ้งยิ่งขึ้น เรื่อ... เพิ่มเติม