ตอนที่ 7: ลีจุนรู้สึกว่าโฆษณาของซิโมนนั้นไม่ค่อยตรงตามบรีฟ ชเวจุนจึงเสนอแผนแก้ไข เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม