ตอนที่ 6: ลีจุนรู้ว่าชเวจุนกำลังจะหมั้น ในขณะที่ชเวจุนก็สังเกตเห็นว่าหัวหน้าซงคอยมองลีจุนอยู่ เร... เพิ่มเติม