ตอนที่ 3: หลังจากดื่มจนเมาในงานเลี้ยงออฟฟิศ ชเวจุนก็ต้องไปนอนค้างที่บ้านของลีจุน เรื่องย่ออย่างเ... เพิ่มเติม