ตอนที่ 2: เมื่อลีจุนทำงานกับชเวจุนทำให้เขารู้ว่าบุคลิกของจุนคนชเวเปลี่ยนไป เรื่องย่ออย่างเป็นทาง... เพิ่มเติม