ตอนที่ 6: เจียงฉีไปได้ยินสิ่งที่ปูเซี่ยคุยกับเพื่อนในทีมบาสจนทำให้เขาเข้าใจผิด เรื่องย่ออย่างเป... เพิ่มเติม