ตอนที่ 1: เจียงฉีย้ายไปอยู่หอพักของปูเซี่ยแต่แค่เริ่มต้น ทั้งคู่ก็แทบจะไปกันไม่รอดแล้ว เรื่องย่อ... เพิ่มเติม