ตอนที่ 5: มินาโตะเห็นว่าชินทาโระอยู่กับคิริฮาระ และเริ่มรู้สึกหึงเมื่อทั้งคู่นั้นดูใกล้ชิดกัน เร... เพิ่มเติม