ตอนที่ 3: มินาโตะเชิญคัตสึกิไปเที่ยวเทศกาลฤดูร้อนด้วยกัน แต่ทั้งคู่ดันผิดใจกันเพราะเรื่องเล็กๆ... เพิ่มเติม