ตอนที่ 22: อู่ปี๋ได้ใบขับขี่มา และเขาพาซูหยูไปเที่ยวทุกที่ที่ซูหยูอยากไป เรื่องย่ออย่างเป็นทางกา... เพิ่มเติม