ตอนที่ 20: ต่าวต่าวเจอเศษกระดาษในรูปปั้นที่แม่ของอู่ปี๋ปั้น และพวกเขาก็พบหลักฐานชิ้นสำคัญ เรื่อง... เพิ่มเติม