ตอนที่ 18: ซูหยูไปถึงบ้านอาของอู่ปี๋ แต่ดันเข้าบ้านไม่ได้ เรื่องย่ออย่างเป็นทางการ: ซูยูที่อยู่... เพิ่มเติม