ตอนที่ 16: อู่ปี๋เห็นว่าพ่อของซูหยูมีปัญหาในการหาหน้าร้าน เขาจึงตัดสินใจช่วยเหลือ เรื่องย่ออย่าง... เพิ่มเติม