ตอนที่ 6: อู่ปี๋นั้นกังวลว่าสิ่งที่เขาโกหกจะถูกซูหยูจับได้ ทำให้เขาหาวิธีที่จะปกปิดมัน เรื่องย่อ... เพิ่มเติม