ตอนที่ 1: อู่ปี๋ย้ายโรงเรียนและได้เจอกับซูหยู แต่ทั้งคู่นั้นไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจอ เรื่องย่อ... เพิ่มเติม