ตอนที่ 5: ไป๋หลี่และหนานโปวานเริ่มไลฟ์สดคู่กัน จนเริ่มมีคนมาฟอลไป๋หลี่เพิ่มมากขึ้น เรื่องย่ออย่า... เพิ่มเติม