ตอนที่ 4: ไป๋หลี่คิดว่าเขาต้องโดนไล่ออกแน่ แต่กลับกลายเป็นว่าประธานบริษัทกลับเสนอแผนใหม่ให้เขา เ... เพิ่มเติม