ตอนที่ 2: โปวานแนะนำให้ไป๋หลี่ลองเป็นนักสตรีมเมอร์ ทำให้ไป๋หลี่พยายามหาประเด็นร้อนต่างๆมาไลฟ์ เร... เพิ่มเติม