ตอนที่ 1: ไป๋หลี่ เฉียน ฉวน และ หนาน โปวานเริ่มใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งสองค่อยๆเรียนรู้กันมากขึ้น เร... เพิ่มเติม