ตอนที่ 13: ก่อนถึงการโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย ผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องตัดสินใจอย่างรอบคอบว่าจะโทรหาใคร... เพิ่มเติม