ตอนที่ 8: กฎการเดตในครั้งนี้เปลี่ยนไป เพราะในครั้งนี้ มีโอกาสที่ผู้เข้าแข่งขันจะถูกปฏิเสธ เรื่อง... เพิ่มเติม