ตอนที่ 4: ช่วงเดตกันเริ่มแล้ว ผู้เข้าแข่งขันที่ได้บัตรเดตจะสามารถเลือกคนที่อยากไปเดตด้วยได้ เรื่... เพิ่มเติม