ตอนที่ 7: ทากิซาวะถามหาเรนจากเพื่อนรักของเขา แต่ในขณะเดียวกันเรนก็กำลังเจอศึกหนักอยู่ที่ออฟฟิศ เ... เพิ่มเติม