ตอนที่ 6: เรนเจอกับแม่ของทากิซาวะ แต่บทสนทนาของทั้งคู่ทำให้เรนรู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องในอดีตอีกครั้ง... เพิ่มเติม